วันอาทิตย์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2551

เพลง ด้วยรักและปลาทู

ด้วยรักและปลาทู - มอส




เพลงด้วยรักและปลาทู

.....

ศิลปิน มอส ปฏิภาณ

อัลบัม มอสแมวหมู่

.....



อยากให้เธอคิดว่าฉันเป็นแมวสักตัว
คิดว่าฉันเป็นแมวสักตัว
เลี้ยงไม่ยากหรอกเลี้ยงไม่ยากหรอก
จะคอยทำตัวน่ารักให้เธอดู
ร้องเหมียวเหมียวเดี๋ยวเดียวก็มา
เข้ามาเคล้ามาคลอกับเธอ
หมียวเหมียวเหมียวหง่าว
เหมียวเหมียวเหมียวหง่าว
ก็แปลตรงตรงว่าฉันต้องการเธอ

ถ้าเธอจะขอฉันก็ให้กอด ขอฉันก็ให้กอด
จะหาน่ารักกว่านี้มีอีกไหม
รักฉันแล้วไม่เสี่ยง เลี้ยงฉัน แล้วไม่เหนื่อย
ถ้าเธออารมณ์ดีดี จะคอยมาร้องเหมียวเหมียวทั้งวัน
รักกับฉันไม่เปลืองอะไร
เลี้ยงเอาไว้ในใจสักคน
รักไม่ยากหรอก
แค่เธอดูแลด้วยรักและปลาทู









ไม่มีความคิดเห็น:

Custom Search

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
ระยอง, Eastern Seaboard, Thailand
แมวเอ๋ยแมวเหมียว รูปร่างประเปรียวเป็นนักหนา